Hệ thông tưới tự động thông minh cho cuộc sống

Bạn là người bận rộn? Bạn không có thời gian để chăm sóc và tưới cây tường xuyên? Đừng lo, hãy để hệ thông tưới tự động thông minh giúp bạn. Có thể nói hệ thống tưới tự động thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành giải pháp tối ưu cho con người trong việc tưới cây. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống tưới tự động này nhé.



Hệ thống tưới tự động thông minh giúp bạn có thể yên tâm khi đi vắng hoặc đi đâu xa mà không cần gò bó hay phụ thuộc vào thời gian đóng mở van nước tưới cây. Hệ thống này sẽ thực một cách hoàn toàn tự động. Sở dĩ nói đây là một giải pháp hữu hiệu và hiệu quả bởi nó sẽ thay thế bạn tưới cây trong ngày thậm chí trong tuần, bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian tưới cây để làm việc khác. Bây giờ nếu bạn có những chuyến đi xa thì cũng ngần ngại hay lo lắng không có người tưới cây bởi hệ thống của chúng tôi sẽ tự động thực hiện việc tưới tiêu một cách thông minh và đầy đủ theo cách đã lập trình. Nhất là khi nhà bạn trồng cây ăn quả thì sử dụng hệ thống này là hoàn toàn tin cậy và hợp lý.

Chức năng chính của bộ tưới tự động thông minh:

-         Khi đến giờ hẹn mà người sử dụng đã đặt sẵn thì đồng hồ hẹn giờ sẽ được bật và cấp điện cho van điện từ (van điện từ mặc định là thường đóng) khi có điện thì van sẽ mở, giúp nước có thể chảy ra và tưới cho cây cối.
-         Ngược lại, khi đến hết giờ hẹn do bạn thiết lập thì đồng hồ hẹn giờ ngắt điện và van lại đóng lại không cho nước chảy ra ngoài.

Hệ thống này hoạt động rất thông minh mà lắp đặt lại vô cùng đơn giản, chi phí thấp, giá thành của hệ thống cũng rát rẻ, nên phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng hệ thống tưới tự động thông minh này như một giải pháp tiện ích để tưới các loại cây cảnh, lan, tưới rau hay tưới cỏ… thậm chí là tưới thường xuyên cho những cây công nghiệp như hồ tiêu, cao su, cà phê và nhiều cây ăn quả khác. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng nó với những mục đích khác như đóng mở nước tự động hoặc thoát nước vừa thông minh lại vừa tiết kiệm. Lưu ý nhỏ cho người sử dụng là hẹn giờ và van điện từ phải đặt ở trong nhà hoặc trùm túi nilon bên ngoài để tránh nước.


Đây là một giải pháp tưới tự động thông minh giúp cho con người vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức. Nếu bạn đang muốn tìm mua và lắp đặt hệ thống tưới tự động thông minh này hãy đến ngay với Công ty Đông Dương – một trong những công ty hàng đầu về thiết bị tưới nông nghiệp, tưới cảnh quan trên cả nước để được tư vấn và giúp đỡ. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập website http://www.thietbituoitudong.com/ .
Bài liên quan / Chia sẻ :

Post a Comment


Địa chỉ: Số 21/9 Đường 17, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM
Hotline: 0935.335.426 - Email: info@thietbituoitudong.com
Copyright © 2015. Chuyên phân phối & lắp đặt thiết bị tưới tự động hiện đại, giá hợp lý - All Rights Reserved
Proudly powered by Thiết Bị Tưới - Đông Dương