TÌM HIỂU BỘ ĐIỀU KHIỂN TƯỚI TỰ ĐỘNG SL-4800

Mô hình tưới cây tự động cho cảnh quan hay trong nông nghiệp từ lâu đã không còn xa lạ gì bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả cao mà các thiết bi tưới tự động mang lại. Một trong những thiết bị không thể thiếu của các thiết bị này đó chính là bộ điều khiển tưới tự động.
 Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về bộ điều khiển tưới tự động SL-4800 nhé.
Bộ điều khiển tưới tự động SL-4800 được lập trình để kiểm soát thời gian tưới tự đọng bằng internet hoặc cáp quang. Bộ điều khiển này gồm 12 khu vực và có thể mở rộng thành 48 khu vực nếu được gắn thêm mô đun trao đổi nhiệt 12 khu vực SLM12.

Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ điều khiển tưới tự động SL-4800 đó là màn hình LCD hiển thị lớn và được cài đặt hai chế độ hoạt động vô cùng tiện ích:
-  Chế độ tiêu chuẩn, người sử dụng có thể tự cài đặt thời gian tưới.
-  Chế độ tự động điều chỉnh, khi đó cần gắn thêm thiết bị SLW để bộ điều khiển có thể dựa vào tình trạng thời tiết mà tính toán thời gian tưới cho hợp lí.
Bộ điều khiển tự động tưới SL-4800 còn được trang bị thêm đèn LED cảnh báo có cảm biến mưa/đông giúp thiết bị tưới có thể dựa vào tình trạng thời tiết mà đưa ra cảnh báo cho người sử dụng: màu xanh biểu hiện cho phép hoạt động bình thường, màu cam biểu hiện cần hoãn tưới, màu đỏ biểu hiện tình trạng không cho phép tưới. Ngoài ra, bộ điều khiển này còn có chức năng xem lại tất cả lỗi, bao gồm cả những khu vực đang tưới và sắp tưới. Mạch điều khiển của bộ điều khiển sẽ đo và thông báo cường độ dòng điện khi thiết bị hoạt động lên trên màn hình LED để người sử dụng có thể biết rõ và tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Trong chế độ tự động điều chỉnh, bộ điều khiển tưới tự động còn cho phép người sử dụng biết được thời gian tưới ngắn nhất hay dài nhất đã tưới, nhiệt độ tưới của 5 ngày trước đó, tổng thời gian đã tưới mỗi khu vực,... nhằm cung cấp thông tin tốt nhất và toàn diện nhất cho người dùng. Thêm vào đó, các chức năng về cái đặt thời gian như thời gian bỏ qua không cần tưới trong tuần hay cài đặt về lượng nước cần tưới theo mùa, theo năm cụ thể cũng là những cong dụng vô cùng hữu hiệu của bộ điều khiển tưới tự động SL-4800.
Trên đây là một vài thông tin cơ bản nhất về bộ điều khiển tưới tự động SL-4800 – một trong những thiết bị điều khiển cho các thiết bị tưới tự động được tin dùng nhất. Nếu còn bất kì câu hỏi thắc mắc nào về thiết bị này, hay muốn tham khảo thêm bộ điều khiển tưới tự động khác, vui lòng truy cập website của chúng tôi: http://www.thietbituoitudong.com/ hoặc liên hệ qua số máy: 0935.335.426 – 08.37260813 để được tư vấn mua hàng một cách cụ thể nhất.





Bài liên quan / Chia sẻ :

Post a Comment


Địa chỉ: Số 21/9 Đường 17, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM
Hotline: 0935.335.426 - Email: info@thietbituoitudong.com
Copyright © 2015. Chuyên phân phối & lắp đặt thiết bị tưới tự động hiện đại, giá hợp lý - All Rights Reserved
Proudly powered by Thiết Bị Tưới - Đông Dương