BỘ LỌC ĐĨA AZUD

Tất cả trên thế giới, nhu cầu sử dụng nước rất lớn nhất là cho nông nghiệp. Ngay từ đầu AZUD đã nghiên cứu phát triển công nghệ lọc được thiết kế để quản lý một cách tối ưu nhất về nước cho sản xuất nông nghiệp. Hôm nay công ty đã có mặt tại 70 quốc gia thông qua một mạng lưới rộng lớn của các công ty con và các nhà phân phối . 
Khoảng 30 năm trước, có nhiều vùng đất khô cằn nhất ở châu Âu, như ở Murcia trên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha, tình trạng thiếu nước ảnh hưởng nghiêm trọng đến nông nghiệp nói riêng và kinh tế Tây Ban Nha  nói chung, buộc  sự phát triển của nông nghiệp phải sản xuất  thâm canh cao dựa trên hệ thống tưới tiêu cực kỳ hiệu quả.
Kể từ đó AZUD đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong việc thiết kế các hệ thống tưới tiêu nội địa hóa và quản lý nước tốt hơn. Thật vậy, nó đã luôn luôn được cam kết thúc đẩy việc sử dụng hợp lý nguồn nước trong mọi lĩnh vực, cho dù đó là nông nghiệp, hay cảnh quan, công nghiệp và môi trường.
Để hiểu rõ thế mạnh AZUD trong thị trường toàn cầu, điều quan trọng là nhìn vào công nghệ và bằng sáng chế của AZUD. Công ty đã phát triển hệ thống thuỷ lợi đảm bảo tiêu thụ nước và năng lượng tối thiểu và đảm bảo sử dụng đồng bộ trong xử lý và lọc nước, ít nguy cơ tắc nghẽn và chức năng lọc áp suất thấp.
AZUD rất ngưỡng mộ cho các hệ thống xử lý nước của AZUD, cho phép tài nguyên khan hiếm này sẽ được sử dụng hiệu quả hơn. sản phẩm ưu việt của công ty là hệ thống AZUD Helix và AZUD Helix tự động.
"Các sản phẩm lọc đĩa của chúng tôi có thể cung cấp nước theo nhu cầu của người dùng". Các bộ lọc đĩa được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bất kỳ chất rắn lơ lửng trong nước sử dụng trong quá trình công nghiệp. phần chính của ứng dụng là phần tử bộ lọc nội bộ, vẫn giữ lại các hạt. phần tử bộ lọc này bao gồm hai phần: đĩa AZUD MG và đĩa lọc DF-Disc.
Bài liên quan / Chia sẻ :

Post a Comment


Địa chỉ: Số 21/9 Đường 17, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp.HCM
Hotline: 0935.335.426 - Email: info@thietbituoitudong.com
Copyright © 2015. Chuyên phân phối & lắp đặt thiết bị tưới tự động hiện đại, giá hợp lý - All Rights Reserved
Proudly powered by Thiết Bị Tưới - Đông Dương